ลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

Watchemen


" Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ " ภาพยนตร์ผจญภัยลึกลับหลากหลายมิติและซับซ้อนอย่าง "Watchmen" วางเรื่องราวให้เกิดขึ้นในอเมริกาปี 1985 ที่ซึ่งบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชุดประจำตัวทั้งหลาย ถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมประจำวัน และนาฬิกาพิพากษาโลก ซึ่งเติมเชื้อไฟให้กับความตึงเตรียดของอเมริกากับสหภาพโซเวียต ยิ่งเดินหน้าเข้าใกล้เวลาเที่ยงคืนมากขึ้นทุกขณะ

เมื่อหนึ่งในเพื่อนร่วมงานเก่าของเขาถูกฆ่าตาย รอร์แชค ฮีโร่สวมหน้ากากผู้ผดุงความยุติธรรมแต่บัดนี้ได้กลายเป็นพวกนอกกฎหมายไปแล้ว ต้องการเปิดโปงแผนการร้ายที่มีเป้าหมายเพื่อสังหารและสร้างความเสื่อมเสียให้กับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งในอดีตและปัจจุบันทุกนาย เมื่อเขากลับไปติดต่อกับกลุ่มอดีตนักต่อสู้อาชญากรรม ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เกษียณตัวเองและแยกย้ายกระจัดกระจายกันไป และเป็นคนกลุ่มเดียวที่มีพลังวิเศษที่แท้จริง รอร์แชคได้พบแผนสมรู้ร่วมคิดที่เชื่อมโยงถึงอดีตที่พวกเขาทุกคนเคยมีร่วมกัน และผลพวงอันเป็นหายนะที่จะส่งผลต่ออนาคต

ภารกิจของพวกเขาคือการดูแลคุ้มครองมนุษยชาติ...แต่ใครกันล่ะที่จะคอยระวังภัยให้กลุ่มวอทช์เมน "Watchmen" กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ (300) และอำนวยการสร้างโดยลอว์เรนซ์ กอร์ดอน, ลอยด์ เลวิน และเดบอร่าห์ สไนเดอร์ บทภาพยนตร์เป็นฝีมือการเขียนบทของเดวิด เฮย์เตอร์ และอเล็กซ์ ซี สร้างจากนิยายภาพที่ร่วมกันสร้างและวาดภาพโดยเดฟ กิ๊บบอนส์ และตีพิมพ์จำหน่ายโดยดีซี คอมิคส์ โดยมี เฮอร์เบิร์ต ดับเบิลยู เกนส์ และโธมัส ทูลล์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร, เวสลี่ย์ โคลเลอร์ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างร่วม

ผู้รับบทเป็นกลุ่ม "มาส์กส์" นักผจญภัยที่เป็นหัวใจของเรื่อง ก็คือ มาลิน เอเคอร์แมน (27 Dresses) รับบทเป็น ลอรี่ จูปิเตอร์ หรือซิลค์ สเป็คเตอร์ 2, บิลลี่ ครูดัพ (The Good Shepherd) รับบทเป็น จอน ออสเตอร์แมน หรือดร. แมนฮัตตัน, แมทธิว กู้ด (Match Point) รับบทเป็นเอเดรียน วีดท์ หรือออซซี่แมนเดียส, คาร์ล่า กูจิโน่ (Night at the Museum) รับบทเป็นแซลลี่ จูปิเตอร์ หรือซิลค์ สเป็คเตอร์, แจ็คกี้ เอิร์ล เฮลี่ย์ (Little Children) ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว รับบทเป็นวอลเตอร์ โคแว็คส์ หรือรอร์แชค, เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (ผลงานทางทีวีเรื่อง Grey's Anatomy) รับบทเป็นเอ๊ดเวิร์ด เบล็ก หรือเดอะคอมมิเดี้ยน และแพทริค วิลสัน (Little Children) รับบทเป็นแดน ไดรเบิร์ก หรือไนท์ อาวล์ 2 ที่เข้ามาร่วมทีมหลังกล้องกับสไนเดอร์ ก็คือ ผู้กำกับภาพ ลาร์รี่ ฟง (300), โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ อเล็กซ์ แม็คโดเวลล์ (Charlie and the Chocolate Factory), ผู้ลำดับภาพ วิลเลี่ยม ฮอย (300), ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ไมเคิล วิลกินสัน (300) และวิชวล เอฟเฟ็กต์ ซูเปอร์ไวเซอร์ จอห์น "ดีเจ" เดสจาร์ดิน (The Kingdom) ดนตรีประกอบเป็นฝีมือการประพันธ์ของ ไทเลอร์ เบ็ทส์ (300) วอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และพาราเม้าต์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานความร่วมมือกับเลเจนดารี่ พิคเจอร์ส ผลงานการสร้างของลอว์เรนซ์ กอร์ดอน/ ลอยด์ เลวิน ผลงานการกำกับของแซ็ค สไนเดอร์ เรื่อง "Watchmen" ซึ่งสร้างจากนิยายภาพระดับคว้ารางวัล "Watchmen" จะได้รับการจัดจำหน่ายในอเมริกาโดยวอร์เนอร์ บราเธอร์ส พิคเจอร์ส และจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศโดยพาราเม้าต์ พิคเจอร์ส


3 comments:

  1. Anonymous says:

    อันนี้ก่าชอบ

    หนุกมากเลยอ่ะ

    เท่มากมาย

  1. Anonymous says:

    จัดไป

  1. Anonymous says:

    เรื่องนี้สุดยอดอ่ะ

    พระเอกเหาะได้

    มีใยแมงมุมด้วย

Leave a Reply

)--(

Do Nung - THAI BOX OFFICE

Do Nung - THAI BOX OFFICE
  1. How To Train Your Dragon
  2. บางระ จัน 2
  3. นาคปรก
  4. บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน พ่อสอนไว้
  5. When in Rome
  6. Remember Me
  7. Alice in Wonderland
  8. Green Zone
  9. It's Complicated
  10. ด้วย รัก With Love

ADVERTISEMENT

Do Nung - TOP 10 BOX OFFICE

Do Nung - TOP 10 BOX OFFICE

  • 01 - How To Train Your Dragon
  • 02 - Alice in Wonderland
  • 03 - Hot Tub Time Machine
  • 04 - The Bounty Hunter
  • 05 - Diary of a Wimpy Kid
  • 06 - She's Out of My League
  • 07 - Green Zone
  • 08 - Shutter Island
  • 09 - Repo Men
  • 10 - Our Family Wedding